4.4. Lịch sử chat

📖 HƯỚNG DẪN XEM LỊCH SỬ CHAT TRONG AI CHATBOT

Sau khi chatbot đã được xuất bản và người dùng bắt đầu tương tác, bạn hoàn toàn có thể theo dõi lại nội dung cuộc trò chuyện giữa người dùng và chatbot để phân tích, cải thiện hoặc hỗ trợ kịp thời.

✅ Bước 1: Truy cập trang quản trị chatbot


✅ Bước 2: Mở Chatbot Dashboard

  • Trong thanh menu bên trái, chọn Dashboard

  • Chọn chatbot bạn muốn xem lịch sử chat


✅ Bước 3: Chuyển sang tab Chat history

  • Trên thanh điều hướng phía trên cùng (gồm: Instructions, Knowledge Base, Publish, Chat History)

  • Nhấn chọn tab Chat history


✅ Bước 4: Xem chi tiết các cuộc trò chuyện

Tại đây bạn sẽ thấy:

  • Danh sách các cuộc trò chuyện gần nhất

  • Thời gian tương tác

  • Tên hoặc mã định danh của người dùng (nếu có)

  • Nội dung đầy đủ cuộc trò chuyện giữa người dùngchatbot

Bạn có thể:

  • Lọc theo từ khóa, ngày, theo kênh (Web, Facebook, Zalo...), theo loại tin nhắn.

  • Tải về (nếu hệ thống có hỗ trợ)

  • Bấm vào từng ID của tin nhắn để xem chi tiết hội thoại.

  • Thêm câu hỏi chưa đạt vào FAQs


📌 Lưu ý
Ghi chú

Lưu lịch sử

Hệ thống lưu tự động các tương tác

Phân tích và tinh chỉnh

Có thể dùng để đánh giá hiệu quả chatbot và quay lại tinh chỉnh ở instruction và knowledge base.

  • Trong lịch sử chat, nếu bạn thấy câu trả lời nào chưa phù hợp có thể bổ sung cơ sở tri thức bằng cách thêm FAQs và cập nhật lại thông tin ở câu trả lời.

Last updated

Was this helpful?