🤖
AI CHATBOT
  • Xin chào
  • aichatbot.com.vn
    • 1. Giới thiệu
      • 1.1. Về aichatbot.com.vn
      • 1.2. Các tính năng chính
    • 2. Đăng nhập và quên mật khẩu
      • 2.1. Đăng nhập
      • 2.2 Quên và đổi mật khẩu
    • 3. Quản trị AI Chatbot
      • 3.1 Hướng dẫn AI chatbot
      • 3.2 Thiết lập và Viết instruction
      • 3.3 Xây dựng knowledge base
    • 4. Tích hợp Website, Facebook, Zalo OA
      • 4.1 Tùy biến giao diện CHATBOT trên Website
      • 4.2 Kết nối với Facebook messenger
        • Tự động chuyển giao hội thoại
        • Chuyển tiếp từ AI Chatbot
      • 4.3 Kết nối với Zalo OA
      • 4.4 Tích hợp API (CRM, ERP, ECOMMERCE ...)
      • 4.5 Gỡ fanpage khỏi aichatbot.com.vn
      • 4.6 Gỡ Zalo OA khỏi aichatbot.com.vn
    • 5. Lịch sử chat
    • 6. Hướng dẫn sử dụng Markdown
Powered by GitBook
On this page

Was this helpful?

  1. aichatbot.com.vn
  2. 4. Tích hợp Website, Facebook, Zalo OA
  3. 4.2 Kết nối với Facebook messenger

Tự động chuyển giao hội thoại

Previous4.2 Kết nối với Facebook messengerNextChuyển tiếp từ AI Chatbot

Last updated 1 month ago

Was this helpful?

Tương tác liên mạch và mượt mà giữa khách hàng, AI Chatbot và nhân viên là một yếu tố quan trọng trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng. Khi khách hàng gửi yêu cầu qua hệ thống, AI Chatbot sẽ là người đầu tiên tiếp nhận và giải quyết các vấn đề đơn giản, cung cấp thông tin tự động và nhanh chóng. Trong trường hợp khách hàng cần hỗ trợ phức tạp hoặc yêu cầu sự can thiệp của nhân viên, AI Chatbot sẽ chuyển giao một cách mượt mà và liền mạch khi nhân viên trả lời mà không gây gián đoạn cho quá trình giao tiếp.

Và ngược lại, Khi nhân viên tương tác với khách hàng xong có thể bàn giao lại hội thoại cho AI Chatbot.

Quá trình chuyển giao này giúp duy trì sự liên kết chặt chẽ giữa các bên, đảm bảo trải nghiệm không bị gián đoạn và khách hàng luôn nhận được sự hỗ trợ kịp thời và hiệu quả.

  1. Kết nối facebook fanpage với tùy chọn Auto handover

AI Chatbot sẽ tự động chuyển tiếp (dừng trả lời) khi có nhân viên trả lời khách hàng từ Page inbox

AI Chatbot sẽ tự động chuyển quyền kiểm soát hội thoại sau 10 phút mà không có ai trả lời. Tuy nhiên bạn cần thiết lập quyền để AI Chatbot có quyền kiểm soát và tự động chuyển giao như mục chuyển tiếp từ AI Chatbot.